Share
Điện máy sôi động mùa mua sắm lớn nhất trong năm 2013

Như mọi năm, cứ năm hết tết đến thì thị trường trở nên sôi động và người tiêu dùng mua sắm tại các siêu thị tiện máy tăng đột biến. Bên cạnh đó các siêu thị điện máy tung ra nhiều chương trình khuyến mãi thu hút người dùng.
Khảo sát thị trường điện máy những ngày gần đây, chúng tôi thấy các nhà bán lẻ đang tìm đủ mọi cách để kích cầu, tăng sức mua nhằm bù đắp doanh số cho những tháng ế ẩm trước đó. Nhiều đơn vị liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu, tăng sức mua như giảm giá, mua 1 tặng 1, mua sản phẩm thứ hai giá sốc, mua hàng trả góp rẻ hơn trả ngay, lãi suất 0%, rút thăm trúng thưởng…

Cơ hội mua hàng điện máy chỉ có 33k

Nhiều ưu đãi trong 10 ngày vàng tại topcare

mua sam tai dien may
Tại các siêu thị, trung tâm điện máy ở TPHCM sức tiêu thụ bắt đầu tăng mạnh. Theo nhận định từ các nhà bán lẻ, sức mua các mặt hàng điện máy từ nay cho đến Tết Âm lịch sẽ tăng ít nhất khoảng 200% – 300% so với lúc bình thường. Tại các siêu thị điện máy lớn như Thiên Hòa, Nguyễn Kim, Chợ Lớn… các quầy hàng khuyến mãi được bày hẳn ra phía trước, để chào đón khách hàng.
Tại Hệ thống Siêu thị điện máy Thiên Hòa, ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc Marketing cho biết “Thị trường điện máy đang có nhiều hồi phục, tương tự như những ngày Black Friday ở Mỹ, người tiêu dùng VN sau một năm tích cóp, thắt lưng buộc bụng, nay thấy khung giá hàng điện máy, điện tử hợp lý hơn đã bắt đầu sẵn sàng rút hầu bao để sắm sửa các mặt hàng như tivi, máy giặt, hàng gia dụng…”
Theo chúng tôi được biết thì sở dĩ các mặt hàng điện máy thời gian này được giảm giá mạnh là do có sự hỗ trợ từ các nhà phân phối, các hãng sản xuất. Bởi vì các đơn vị này hiện đang muốn giải phóng hàng tồn kho để dành diện tích cho sản phẩm mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2014, các nhà bán lẻ lớn vào mỗi dịp cuối năm sẽ gom hàng tồn từ các hãng với số lượng lớn để bán ra trong dịp này, do vậy đây là thời điểm thích hợp nhất để mua sắm các sản phẩm điện máy cho gia đình.
Hàng hóa dồi dào, tăng cường dịch vụ
Như mọi năm, sức mua hàng điện máy năm nay vẫn tập trung chủ yếu vào nhóm các mặt hàng như tivi LED, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp gas, bếp hồng ngoại… vì đây là những sản phẩm điện tử tiêu dùng, hàng gia dụng phổ biến cần thiết ở mỗi gia đình, hơn nữa sự cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ nói chung cũng làm cho giá cả của những mặt hàng này giảm xuống đáng kể. Tại Hệ thống Thiên Hòa, hiện có trên 100.000 sản phẩm được đưa vào chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt với mức giảm lên đến 50% nhân Sự kiện kỷ niệm 12 năm thành lập. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua sắm thuận tiện hơn Thiên Hòa còn kết hợp với các tập đoàn điện tử, ngân hàng, tổ chức tín dụng thực hiện nhiều chương trình bán hàng linh động bằng nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn với quy mô lớn hơn như: mua hàng trả góp lãi suất 0%, mua 1 tặng 1, đổi cũ sở hữu mới và đặc biệt là chương trình mua hàng để nhận được cơ hội trúng thưởng với 12 bộ giải thưởng trị giá trên 1 tỷ đồng. Nhờ những chính sách bán hàng hết sức linh động và mức ưu đãi khá cao nên từ đầu tháng 12 đến nay lượng khách hàng mua sắm tại Thiên Hòa đã tăng vọt gấp nhiều lần và doanh số cũng tăng mạnh gấp 200-300% so với ngày thường và hơn 110% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm, tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng sắm sửa đồ gia dụng, trang hoàng nhà của đón Tết, dịp này Hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa cũng đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng thông qua trung tâm giải pháp thông tin 19001829, theo đó trong thời điểm này, khách hàng mua sắm tại các Trung tâm điện máy Thiên Hòa sẽ được chăm sóc chu đáo hơn về công tác hậu mãi, tư vấn, bảo trì, bảo hành và giao nhận hàng hóa. Ngoài ra mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, tư vấn sử dụng sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và dich vụ khách cũng được Thiên Hòa triển khai mạnh mẽ và giải đáp nhanh chóng thông qua tổng đài 19001829.
Việc các siêu thị lớn kích cầu là tín hiệu tốt cho thị trường, sức mua của người tiêu dùng vẫn rất cao, nếu giá hấp dẫn và phục vụ tốt, khách hàng sẽ quay lại mua sắm. Từ giờ đến hết năm, các siêu thị sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng hơn nữa tuy nhiên để an tâm nhất khách hàng nên chọn những nơi bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa để có những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.
http://dienlanhachau.vn/sieu-thi-dien-may-soi-dong-va-luc-mua-sam-lon-nhat-trong-nam.html

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét