Share
Dịch vụ sửa máy nước nóng tại nhà

- Công ty điện lạnh Văn Nam chúng tôi chuyên sửa máy nước nóng và bình nước nóng tại nhà uy tín nhất tại tphcm. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng yêu cầu sửa máy nước nóng đều có nhiều nguyên nhân hư hỏng khác nhau, do đó chúng tôi luôn chuẩn bị kỹ càng, chu đáo và có thể linh động xử lý mọi tình huống hư hỏng nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu sửa máy nước nóng của quý khách. Bất kể máy nước nóng của quý khách là loại gì chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ linh kiện để thay thế và sửa chữa.

- Khi máy nước nóng của quý khách hư hỏng mà không thể tự khắc phục được thì hãy gọi chúng tôi theo số 0994971700 chúng tôi sẽ giúp quý khách khắc phục mọi sự cố do máy nước nóng gây ra nhanh chóng tại nhà. Những hư hỏng thường gặp khi chúng tôi sửa máy nước nóng là: Máy không cấp nước, nước ra yếu, nước không nóng, mở máy lên 1 lúc lại tắt và máy không lên nguồn.


- Chúng tôi với đội ngủ kỹ thuật là các chuyên gia và kỹ sư chuyên nghành nên sẽ mang đến quý khách dịch vụ sửa máy nước nóng luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Làm quý khách hài lòng là mục tiêu mà toàn công ty chúng tôi đặt ra.

- Công ty chúng tôi không ngừng đầu tư trang thiết bị sửa máy nước nóng mới và hiện đại nhất để đảm bảo trong quá trình sửa chữa máy nước nóng của quý khách không không bị dán đoạn. Cùng với việc đưa các kỹ thuật viên sang nhật bản để nâng cao tay nghề.

- Hiện nay trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận có rất nhiều cơ sở sửa máy nước nóng với giá bằng hoặc rẽ hơn chúng tôi. Nhưng chúng tôi khuyên quý khách hãy lựa chọn dịch vụ của các cơ sở đó, vì họ đa số là một trong những công ty cơ sở mới thành lập hoặc một cá nhân đứng ra mở dịch vụ cho nên kinh nghiệm rất còn hạn chế.

- Khi máy nước nóng của quý khách hư hỏng chỉ cần gọi chúng tôi theo số 0994971700 nhân viên kỹ thuật sẽ đến ngay tại nhà quý khách để kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng. Sau khi sửa chữa máy nước nóng quý khách sẽ được nhận phiếu bảo hành do công ty chúng tôi cung cấp. Thời hạn bảo hành từ 6 - 12 tháng tùy theo từng bộ phận thay thế.

Công ty điện lạnh Văn Nam
- Địa chỉ sửa máy nước nóng: Địa chỉ: 478 Cách mạng tháng 8, Quận 10, Phường 5, Tp Hồ Chí Minh
- Điện Thoại: 08.62.89.07.62 - 08.62.89.07.34

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét