Share
Địa chỉ sửa máy lạnh uy tín

- Công ty điện lạnh Văn Nam là một trong những công ty sửa máy lạnh tại nhà uy tín nhất TPHCM, chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt và sửa chữa máy lạnh thuộc các lĩnh vực dân dụng và công trình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp làm việc lâu năm tại công ty, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ đảm bảo chất lượng.

- Khi máy lạnh của quý khách hoạt động không bình thường như máy lạnh không lạnh, máy lạnh bị xì gas, máy lạnh yếu lạnh thì các bạn cần gọi ngay số 0994971700 để được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn tự sửa máy lạnh kịp thời nhằm hạn chế các hư hỏng thêm.

Địa chỉ sửa máy lạnh uy tín tại tphcm

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh của chúng tôi:

Tiết kiệm thời gian: Gia đình bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi nhiều ngày, mang đi, mang lại, khi các bạn mang tới các trung tâm bảo hành máy lạnh, Vì đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy lạnh của chúng tôi sẽ đến tại nhà quý khách để kiểm tra và khắc phục các hư hỏng của máy lạnh.

Chất lượng dịch vụ sửa máy lạnh: Với mục tiêu nhằm đưa đến quý khách hàng dịch vụ uy tín, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề của các kỹ thuật viên sửa máy lạnh bằng cách đưa các kỹ thuật viên sang Nhật Bản học hỏi thêm kinh nghiệm tại nhà máy sản xuất máy lạnh DaiKin.

Tiết kiệm chi phí: Các linh kiện thay thế khi sửa máy lạnh của công ty chúng tôi được nhập trực tiếp từ các công ty sản xuất máy lạnh cho nên giá cả luôn rẽ hơn các cơ sở sửa máy lạnh khác mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vì thế quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ khi sửa chữa tại công ty chúng tôi.

Dịch vụ hậu mãi: Sau khi sửa máy lạnh, máy lạnh của quý khách sẽ được chúng tôi cấp phiếu bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Bên cạnh đó chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Văn Nam.

- Chúng tôi luôn luôn lắng nghe đóng góp ý kiến của khách hàng, và chúng tôi xin được đồng hành quý khách trong việc tư vấn giải đáp các câu hỏi cũng như việc sửa chữa máy lạnh uy tín luôn đảm bảo chất lượng phục vụ. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi một lần, chúng tôi sẽ tri ân quý khách vạn lần.

Địa chỉ sửa máy lạnh uy tín: 478 Cách mạng tháng 8, Quận 10, Phường 5, Tp Hồ Chí Minh
♦ Công Ty Điện Lạnh Văn Nam

♦ Điện Thoại: 08.6289.0762  - Hotline: 0994971700

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét