Share
Sửa máy giặt tại nhà uy tín số 1 tphcm

- Khi máy giặt của quý khách hư hỏng xuất hiện các hiện tượng như máy giặt không vắt, không xả, giặt không sạch... Thì hãy gọi ngay số 0994971700 chúng tôi sẽ điều những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy giặt đến ngay tại nhà quý khách để kiểm tra và sửa chữa.

- Công ty điện lạnh Văn Nam chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đến từ các trường đại học tại tphcm. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ sửa máy giặt uy tín, chu đáo, và đảm bảo chất lượng nhất cho mọi gia đình.

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín

 - Chúng tôi có hệ thống chi nhánh sửa máy giặt tại nhà trải rộng khắp các quận trên địa bàn TPHCM. Nên bạn hãy yên tâm về thời gian tiếp cận quý khách cũng như thời gian sửa chữa. Chỉ cần quý khách gọi chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 20 phút. Với đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy nhiệt huyết và không ngại xa chúng tôi sẽ đưa đến khách hàng dịch vụ sửa máy giặt nhanh chóng và chất lượng luôn đảm bảo.

- Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa nên trước khi sửa chữa chúng tôi đều chuẩn bị vật tư và linh kiện đầy đủ. Chúng tôi đảm bảo một hệ thống lắp đặt và sửa chữa máy giặt hoàn hảo nhất. Khi máy giặt của quý khách hư chờ sửa chữa chúng tôi luôn có máy giặt thay thế cho mượn để đảm bảo việc giặt giũ của quý khách không bị gián đoạn.

- Ngoài dịch vụ sửa chữa máy giặt chúng tôi còn vệ sinh máy giặt tại nhà của quý khách. Vệ sinh toàn bộ lồng giặt và bôi mở cho các bộ phận truyền động để đảm bảo cho máy giặt luôn hoạt động êm ái và ít xảy ra sự cố.

- Bên cạnh đó chúng tôi luôn có bộ phần chăm sóc khách hàng, luôn túc trực điện thoại để tư vấn cho quý khách mọi câu hỏi và thắc mắc trong quá trình sử dụng máy giặt cũng như tư vấn cho quý khách khi có nhu cầu sửa máy giặt.

- Sau khi sửa máy giặt quý khách sẽ được công ty chúng tôi dán tem bảo hành từ 3 tháng đến 12 tháng tùy theo các bộ phận sửa chữa. Trong quá trình sử dụng máy giặt nếu gặp hư hỏng mà còn bảo hành thì sẽ được chúng tôi sửa chữa miễn phí.

- Công Ty Điện Lạnh Văn Nam
- Địa chỉ: 478 Cách mạng tháng 8, Quận 10, Phường 5, Tp Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 08.62.89.07.62 - 08.62.89.07.34

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét