Share
Công ty sửa tủ lạnh uy tín tại tphcm

- Chúng tôi là công ty sửa tủ lạnh tại tphcm được khách hàng đánh giá là uy tín nhất tphcm. Với việc đầu tư trang thiết bị sửa chữa hiện đại cùng các kỹ thuật viên sửa tủ lạnh đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết phục vụ quý khách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng trong quá trình sửa tủ lạnh và sau khi sửa. Được đầu tư kỹ về số lượng và chất lượng cùng đội ngủ kỹ thuật chuyền nghiệp, chúng tôi sẽ hoàn thành mọi công việc sửa tủ lạnh nhanh chóng và đúng thời gian quý khách yêu cầu.

- Khi tủ lạnh của gia đình quý khách xuất hiện các hiện tượng như tủ không lạnh hoặc yếu lạnh, tủ lạnh bị rò rĩ gas, tủ lạnh không sáng đèn, tủ lạnh chạy liên tục không ngắt thì quý khách hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0994971700 để được chúng tôi hướng dẫn xử lý kịp thời nhằm tránh xảy ra các hư hỏng khác.

Địa chỉ công ty sửa tủ lạnh uy tín tại tphcm

- Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà chuyên nghiệp của chúng tôi và hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian phục vụ vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ đến tận nơi của quý khách sau khi nhận được điện thoại yêu cầu đến nơi sửa tủ lạnh.

- Dưới đây là 4 lý do quý khách nên chọn dịch vụ sửa tủ lạnh của điện lạnh Văn Nam

Dịch vụ nhanh chóng: Chúng tôi luôn nhanh chóng có mặt tại nhà quý khách khi nhận được yêu cầu sửa chữa. Các kỹ thuật viên đầy năng động sẽ đến nhà quý khách trong vòng 30' để tư vấn và kiểm tra tủ lạnh của quý khách kịp thời.

Chất lượng đảm bảo: Với mục tiêu luôn tạo cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sửa tủ lạnh của chúng tôi. Với các chuyên gia nghành cơ điện lạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự hào là công ty sửa chữa được tất cả hư hỏng do tủ lạnh gây ra. Sửa một lần duy nhất và dùng mãi mãi.

Chi phí thấp: Những linh kiện thay thế trong việc sửa tủ lạnh cho quý khách được chúng tôi nhập chính hãng từ các công ty sản xuất máy lạnh như Samsung, LG, Sanyo, Toshiba nên giá cả luôn rẽ hơn các công ty khác mà chất lượng luôn đảm bảo. Cho nên quý khách sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền không hề nhỏ.

Bảo hành và hậu mãi chu đáo: Sau khi sửa tủ lạnh tại công ty chúng tôi, tủ lạnh của quý khách sẽ được chúng tôi dán tem bảo hành và nhân viên sửa chữa sẽ viết phiếu bảo hành cho quý khách. Thời gian bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm tùy theo bộ phận thay thế khi sửa. Trong thời gian bảo hành tủ lạnh của quý khách nếu có hư hỏng sẽ được chúng tôi sửa chữa miễn phí.

- Ngoài ra công ty chúng tôi luôn tạo ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh của điện lạnh Văn Nam. Bên cạnh đó quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn sử dụng tủ lạnh an toàn và tiết kiệm điện suốt đời.


Liên hệ sửa tủ lạnh
Công ty điện lạnh Văn Nam
Địa chỉ: 478 Cách mạng tháng 8, Quận 10, Phường 5, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.62.89.07.62 - 08.62.89.07.34

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét