Share
Sửa lò vi sóng tại nhà uy tín nhất tphcm

Lò vi sóng là thiết hiện giúp không ít chị em phụ nữ trong việc hâm nóng và nấu nướng thức năng. Vì tính tiện lợi của lò vi sóng là nhanh và sạch sẽ nên được nhiều người tin dùng. Nhưng trong quá trình sử dụng không ít lần chính lò vi sóng cũng phải là khó quý khách khi hư hỏng, vì vậy mỗi khi hư hỏng các bạn luôn phải khổ sở khi tìm công ty sửa lò vi sóng uy tín tại tphcm.

- Hiểu được mối quan tâm và lo lắng của quý khách nên công ty điện lạnh Văn Nam đã tiên phong cung cấp dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà để phục vụ quý khách trên địa bàn Tphcm. Với đội ngũ kỹ thuật viên năng động đầy nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng dịch vụ sửa lò vi sóng chất lượng và giá cả phải chăng.

Địa chỉ công ty sửa lò vi sóng tốt nhất tphcm

- Khi lò vi sóng của quý khách xảy ra các hiện tượng như đĩa không quay, đĩa quay nhưng không nóng thức ăn. không lên nguồn, liệt phím bấm... Thì hãy gọi ngay dịch vụ sửa lò vi sóng của chúng tôi theo số 0994971700 công ty chúng tôi sẽ đến ngay tại nhà của quý khách để kiểm tra và khắc phục mọi hư hỏng đó.

-  Khi sử dụng dịch vụ sửa lò vi sóng tại công ty chúng tôi quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi mà ít công ty nào mang lại cho quý khách như chúng tôi. Dưới đây là những lý do để quý khách lựa chọn chúng tôi.

Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Với các kỹ thuật viên hơn 8 năm trong việc sửa lò vi sóng tại các gia đình trên địa bàn Tphcm nên chúng tôi am hiểu các hư hỏng mà lò vi sóng gây ra. Và nhanh chóng khắc phục những hư hỏng đó một cách nhanh chóng và chỉ sửa 1 lần đảm bảo quý khách sẽ sử dụng mãi mãi.

Chi phí sửa chữa lò vi sóng thấp: Mọi linh kiện thay thế được chúng tôi nhập từ các công ty chuyên sản xuất lò vi sóng như LG, Toshiba, Samsung... Nên giá cả luôn rẻ hơn các công ty khác cùng lĩnh vực vì vậy sẽ giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi sửa chữa.

Tiết kiệm thời gian sửa chữa: Công ty chúng tôi có hệ thống chi nhanh sửa lò vi sóng rộng khắp các quận và huyện tại tphcm cho nên quý khách không phải tốn thời gian mang máy đến công ty để sửa chữa. Khi nhận được điện thoại yêu cầu cần sửa chữa của quý khách chúng tôi sẽ điều nhân viên kỹ thuật đến ngay tại nhà của quý khách để sửa.

Chế độ bảo hành và hậu mãi: Sau khi sửa lò vi sóng tại công ty chúng tôi quý khách sẽ được cung cấp phiếu bảo hành sản phẩm sửa chữa và thay thế từ 3 đến 12 tháng tùy theo bộ phận hư hỏng thay thế. Trong thời gian bảo hành mọi hư hỏng của lò vi sóng sẽ được chúng tôi sửa miễn phí. Bên cạnh đó công ty chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ sửa lò vi sóng tại công ty Văn Nam. Ngoài ra quý khách sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng an toàn và tiết kiệm điện năng.

- Khi có khó khăn thắc mắc trong vấn đề sửa lò vi sóng thì quý khách đừng ngại hãy mạnh dạn gọi cho chúng tôi theo số 0994971700 để được tư vấn và giải đáp nhanh các câu hỏi của quý khách.

Công ty điện lạnh Văn Nam
Địa chỉ: 478 Cách mạng tháng 8, Quận 10, Phường 5, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:  08.62.89.07.62 - 08.62.89.07.34

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét