Share
Siêu thị điện máy tại Hà Nội tổ chức tháng khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn

 - Bắt đầu hôm nay ngày 1 tháng 11 đến hết háng thì thành phố hà nội tổ chức tháng khuyến mãi hàng năm. Trong tháng 11 này khi tham gia chương trình khuyến mãi thì khách hàng có cơ hội sở hữu được những sản phẩm chất lượng và rẻ hơn các ngày thông thường.

- Chuẩn bị hàng hóa cho Tháng khuyến mại, là một trong số hai nhà bán lẻ điện máy duy nhất được UBND TP Hà Nội, Sở Công thương lựa chọn làm 4 điểm Vàng khuyến mãi trọng điểm, đại diện Hệ thống Siêu thị điện máy HC cho biết sẽ mang đến cho người tiêu dùng một chương trình bán hàng hấp dẫn. Theo đó, trong 2 ngày vàng mua sắm 16,17/1, Hệ thống Siêu thị điện máy HC sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá lên đến 50% với các sản phẩm vàng: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng…

- Mặt khác, từ ngày 1/11 đến 30/11, mỗi tuần mua sắm tại HC sẽ có những bất ngờ dành tặng người tiêu dùng, ưu đãi cho khách hàng thẻ thành viên, miễn phí vận chuyển lên đến 100km; Ưu đãi bán hàng trực tuyến, truy cập tại www.hc.com.vn. Bên cạnh đó, với hình thức bán hàng trả góp, chỉ từ 20% - 30% giá trị sản phẩm…, HC cam kết các sản phẩm bán trong chương trình đều có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng.
 



- Bên cạnh đó, ông Trịnh Đức Tuấn - Phó Tổng giám đốc Hệ thống siêu thị điện máy Pico cũng cho biết: “Năm nay Pico khai trương thêm 01 siêu thị mới tại địa chỉ 148 Giảng Võ đúng vào dịp tháng Khuyến mại Hà Nội. Mặc dù là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình khuyến mại, nhưng với vinh dự là “Điểm vàng khuyến mại”, Pico đang nỗ lực không ngừng để xứng đáng với trọng trách “Điểm vàng” mà Sở Công thương Hà Nội đã tin tưởng lựa chọn”.

- “Pico đã dành một khoản kinh phí không nhỏ để phục vụ cho các chương trình khuyến mại trong tháng 11 tới với mong muốn đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Để chuẩn bị cho chương trình Pico đã chủ động đàm phán trước với các hãng điện tử về doanh số bán ra, nhập hàng với số lượng lớn. Ngoài ra các khâu chuẩn bị về cơ sở vật chất, nhân sự phục vụ khách mua hàng cũng được tăng cường đáng kể” – ông Tuấn cho biết thêm.

- Tích cực chuẩn bị tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2013, bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc điều hành Tổng công ty thương mại Hà Nội cho biết: “Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức chương trình khuyến mại trên 70 siêu thị cửa hàng bán lẻ của Tổng công ty gồm: chuỗi siêu thị cửa hàng tiện ích Hapromart; chuỗi cửa hàng rau, thực phẩm an toàn Haprofood; nhà hàng dịch vụ Hapro Bốn Mùa, Thuỷ Tạ; chuỗi cửa hàng chuyên doanh thời trang Hafasco, kim khí điện máy Tràng Thi... giảm giá đến 20%, và nhiều ưu đãi phong phú…”.

- Danh sách Điểm vàng trong Tháng khuyến mại 2013:

- Hệ thống Siêu thị điện máy HC có 4 điểm vàng:
• Siêu thị điện máy HC 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
• Siêu thị điện máy HC 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
• Siêu thị điện máy HC 348 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
• Siêu thị điện máy HC 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- Hệ thống Siêu thị điện máy PICO có 3 điểm vàng:
• Siêu thị điện máy Pico 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội;
• Siêu thị điện máy Pico 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội;
• Siêu thị điện máy Pico 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

- Chuỗi siêu thị Hapro có 5 điểm vàng:
• Hapromart C12 Thanh Xuân Bắc, Hà Nội
• Hapro Shopping Centre 102 Thái Thịnh, Hà Nội
• Haprofood 51 Lê Đại Hành, Hà Nội
• Hapromart Kim Chung 2, xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
• Hapromart số 2 Ngô Xuân Quảng, Sài Đồng, Gia Lâm, Hà Nội.

- Trung tâm thương mại Savico Megamall, 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
- Siêu thị BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Siêu thị Mê Linh Plaza có 2 điểm vàng:
• Mê Linh KM8 đường cao tốc Thăng Long Nội Bài.
• Mê Linh Đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội.

- Siêu thị Co.op Mart Hà Nội, Km10, đường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.
- Siêu thị Hiway số 8 Quang Trung, Hà Đông.

- Ocean Group có 4 điểm vàng:
• Ocean Mart Hà Đông: CT1 khu đô thị Xala, Hà Đông, Hà Nội.
• Ocean Mart Thăng Long: Nhà 28T, làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Hà Nội.
• Ocean Mart Thanh Xuân: Lô 7, R6, Tầng hầm B2 TTTM Vincom Royal City 72 Nguyễn Trãi; Hà Nội.
• Ocean Mart Trung Hòa: Tầng hầm B1, NO5, khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội.

- Trung tâm thương mại Parkson: Tòa nhà Kangnam Hà Nội Landmark, Lô E6, Khu đô thị - Cầu Giấy, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
- Thế giới di động: 11A Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét