Share
Ngày vàng tháng khuyến mãi tại Hà Nội 2013

Theo Sở Công thương Hà Nội, trong chuỗi các sự kiện khuyến mãi của tháng 11, hai sự kiện "Ngày vàng" và "Hội chợ Vàng khuyến mãi" là cơ hội tốt để người tiêu dùng (NTD) mua sắm hàng hóa với chất lượng tốt, giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi. Bùng nổ khuyến mãi là sự kiện "Ngày vàng" diễn ra trong hai ngày 16, 17-11-2013 (thứ bảy và chủ nhật) tại các "Điểm vàng" gồm các siêu thị tổng hợp, các trung tâm thương mại lớn thuộc ngành hàng điện máy và tổng hợp của các doanh nghiệp (DN) uy tín trên địa bàn thành phố với mức giảm giá sâu tới 50%.
 

Tháng khuyến mãi luôn thu hút người mua sắm. Ảnh: Thanh Hải
Tháng khuyến mãi luôn thu hút người mua sắm. Ảnh: Thanh Hải

Đón nhận TKM Hà Nội 2013, với vai trò là nhà tài trợ kim cương, một trong những số ít DN và là một trong số hai nhà bán lẻ điện máy duy nhất được UBND TP Hà Nội, Sở Công thương lựa chọn làm 4 "Điểm vàng" khuyến mãi trọng điểm, hệ thống siêu thị điện máy HC mang đến cho NTD một chương trình bán hàng hấp dẫn, như một lời tri ân cho tất cả các khách hàng thân thiết trong hai ngày vàng mua sắm. Hệ thống siêu thị điện máy HC sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá lên đến 50% với các sản phẩm như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng… Ông Nguyễn Hồng Tiến, Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị điện máy HC cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa và chương trình khuyến mãi tại 4 "Điểm vàng". Đây sẽ là chương trình giảm giá sâu đặc biệt và là món quà bất ngờ dành cho khách hàng của HC. Chắc chắn, mua sắm tại các "Điểm vàng" của HC, NTD sẽ có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và tiết kiệm nhất…".

TKM năm nay, hệ thống siêu thị điện máy Pico - nhà tài trợ bạc cũng có chính sách giảm giá hấp dẫn trên hàng loạt sản phẩm. Để chương trình bán hàng khuyến mãi đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Pico đã chủ động làm việc với các hãng đối tác và dành kinh phí không nhỏ cho các chương trình khuyến mãi trong tháng 11. Đặc biệt trong hai "Ngày vàng", Pico sẽ giảm giá trên nhiều mặt hàng mới với giá ưu đãi lên tới 50% tại 3 "Điểm vàng" của Pico, trong đó có siêu thị điện máy Pico mới tại 148 Giảng Võ. Đơn vị hỗ trợ kinh phí cho TKM là Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cũng có kế hoạch giảm giá 25.000 mặt hàng với 60-70% là hàng nội, trong đó có khoảng 30% hàng hóa sẽ được giảm giá sâu. Đặc biệt trong hai "Ngày vàng", Hapro sẽ có nhiều mặt hàng được giảm giá tới 20%, với chương trình bốc thăm trúng thưởng và quà tặng hấp dẫn tại 5 "Điểm vàng". Đây chính là cơ hội để NTD mua sắm các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với chất lượng và giá tốt nhất từ đơn vị bán lẻ uy tín hàng đầu. Tại các "Điểm vàng" khác như BigC Thăng Long, Co.op Mart Hà Nội, Trung tâm Thương mại Parkson, Thế giới di động, siêu thị Hiway Hà Đông, siêu thị Melinh Plaza, Trung tâm Thương mại Savico Mega Mall, siêu thị Ocean Mart… cũng sẽ giảm giá sâu và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng quà, tặng phiếu chiết khấu, nhân điểm tích lũy, bốc thăm trúng thưởng… dành cho NTD trong hai ngày 16 và 17-11.

Khép lại TKM Hà Nội 2013 là sự kiện "Hội chợ Vàng khuyến mãi". Với sự kiện này, NTD sẽ có thêm cơ hội để mua sắm hàng hóa một cách tập trung và tiện lợi. "Hội chợ Vàng khuyến mãi" sẽ được tổ chức từ ngày 29-11 đến ngày 3-12 tại nhà A3, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ) với quy mô từ 150 DN tham gia và hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi. Các sản phẩm chủ lực của hội chợ gồm hàng thời trang, thực phẩm, đồ gia dụng… với các thương hiệu uy tín, như thời trang Kico, May 10, Vieba, thực phẩm Vissan, Công ty CP Sữa quốc tế, Goodhealth, thực phẩm Hương Sơn... Đến với "Hội chợ Vàng khuyến mãi", NTD sẽ được tham quan, mua sắm hàng nghìn sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, với giá ưu đãi.

Bình luận của bạn: Bài mới:
Bài viết liên quan:

0 nhận xét